Header Ads

in photobook

4 nguyên tắc trong Content Marketing

  • Nguyên tắc 1. Bài viết không được trùng lặp:
    Những bài viết trùng lặp sẽ không được các công cụ tìm kiếm đưa vào trang kết quả tìm kiếm. Điều này được gọi là "hình phạt cho nội dung trùng lặp". Liên kết trong một bài viết có nội dung trùng lặp không có giá trị bằng liên kết trong bài viết không đụng hàng.
  • Nguyên tắc 2. Liên kết đến website bằng nhóm từ khoá của bạn:
    Hãy nhớ rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất để từ khóa của bạn được xếp hạng cao là có thật nhiều backlinks sử dụng từ khóa đó. Bạn cũng nên mở rộng liên kết của bạn trong bài viết để nó trông tự nhiên hơn với các công cụ tìm kiếm.
  • Nguyên tắc 3. Tạo link từ các website có liên quan:
    Những liên kết "cùng chủ đề" sẽ có giá trị hơn liên kết “lạc đề”. Ví dụ, một liên kết đến website huấn huyện chó của bạn từ một website chăm sóc vật nuôi sẽ có nhiều giá trị hơn một liên kết từ một website ô tô.
  • Nguyên tắc 4. Càng nhiều liên kết càng tốt!
    Chất lượng tuy rất quan trọng, nhưng số lượng cũng quan trọng không kém! Bạn nên chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được một số lượng backlinks tương xứng với những nỗ lực viết bài của bạn. Mất hàng giờ cho một bài viết mà chỉ dẫn về được một hoặc hai backlinks thì không phải là cách sử dụng thời gian hiệu quả. 

2 nhận xét:

  1. Theo quan điểm của mình làm theo cách này một số trường hợp chưa an toàn lắm.
    Để là 4 nguyên tắc trong Content Marketing thì chưa hẳn.
    Đỉnh cao của content có thể viral khiến SEO như không SEO.
    Thanks.

    Trả lờiXóa

Xây dựng bởi Kim Thăng. Được tạo bởi Blogger.