Header Ads

in photobook

Chiến lượt đột phá - Breakthrough Strategies


Tối qua 14/06/2016, tạp chí Entrepreneur đã tổ chức buổi nói chuyên đề online miễn phí của Chuyên gia đầu tư ngân hàng và đàm phán Oren Klaff với chủ đề: Breakthrough Strategies (Chiến lượt đột phá). Buổi nói chuyện diễn ra vào lúc 0 giờ Việt Nam và kéo dài 45 phút. Trong bài nói anh đưa ra nhiều chiến thuật nắm bắt tâm lý người nghe, phương pháp 20 phút pitching trực tiếp (20 minutes face to face pitching) và 9 phút pitching qua điện thoại (9 minutes phone pitching), cách gây ấn tượng với các quỹ đầu từ... những điều lưu ý và nên tránh khi nói chuyện với khách hàng.

Sau đây là vài ý quan trọng

Nghệ thuật 9 phút thuyết phục khách hàng qua điện thoại với đầy đủ các ý

Kể câu chuyện để gây chú ý

Tuyệt đối không nói với khách hàng: Chúng tôi là khác, khách hàng sẽ nghĩ họ đang mạo hiễm, mà hãy nói chúng tôi làm tốt hơn

7 bước quan trọng bạn cần ghi nhớ

Tài liệu tham khảo:
Ebook 25 điều doanh nghiệp nhỏ nên tự động hoá
25 things every small business should automate

Tạp chí Entrepreneur

Entrepreneur là tạp chí của Mỹ dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ với các kiến thức về khởi nghiệp, quản trị và phát triển doanh nghiệp nhỏ thành công. Entrepreneur mang đến cho đoc giả những sư động viên, chiến lược quản trị và các lời khuyên chuyên môn sâu sắc trong tất cả các vấn đề của doanh nghiệp nhỏ.


Oren Klaff

Oren Klaff - Chuyên gia đầu tư ngân hàng và đàm phán, Oren sử dụng một loạt các kỹ thuật tư duy để kiểm soát hướng đi của cuộc thảo luận và tạo sự hấp dẫn và tò mò trong cuộc nói chuyện. Anh nghiên cứu cách mọi người đưa ra quyết định, đánh giá đầu tư và phân loại rủi ro, từ đó đưa ra những phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.


Oren là tác giả cuốn sách Pitch Anything, trình bày các phương pháp để dành chiến thắng trong các cuộc pitching.

Không có nhận xét nào:

Xây dựng bởi Kim Thăng. Được tạo bởi Blogger.