Header Ads

in photobook

Google Posts - Vũ khí miễn phí cho Content Marketing

Google Posts lúc đầu được sử dụng cho các ứng cử viên chính trị, gọi là "thẻ ứng viên", cho phép người dùng xem thông tin đầy đủ của ứng viên trực tiếp trên Google. Khi người dùng gõ tên ứng viên sẽ xuất hiện bài đăng.



Mỗi bài đăng sẽ xuất hiện dưới dạng tấm thiệp nhỏ. Trong mỗi tấm thiệp có một bức ảnh đồ hoạ, dòng tiêu đề nút bấm call-to-action (kêu gọi hành động) dẫn đến trang landing page. Là công cụ miễn phí rất hữu ích cho doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.

Hướng dẫn cách đăng Post trên Google My Business




1. Đăng nhập vào tài khoản Google My Business. Chọn Manage location.
2. Chọn Posts từ menu bên trái.
3. Click Write your post, xuất hiện cửa sổ popup, bạn tải hình, nhập nội dụng (trong 300 từ), chọn sự kiện hoặc nút call-to-action dẫn đến trang landing page.
4. Sau khi tạo xong, bạn click Preview để xem trước, sau đó bấm Publish để đăng bài.

Sau khi đăng bài xong, bạn có thể kiểm tra kết quả bằng cách gõ tên Công ty bạn trên Google search, bài đăng sẽ xuất hiện phía dưới hoặc bên phải.



7 ứng dụng của Google Posts trong Content Marketing

1. Thông báo chương trình khuyến mãi
Nếu bạn có chương trình Saleoff, tặng coupon hoặc quà tặng miễn phí, đăng trên Posts sẽ giúp tiếp cận nhiều đối tượng người dùng hơn, giống như Sponsored trên Facebook, khác ở chổ Posts thì miễn phí.

2. Thông báo sự kiện
Thông báo với khách hàng về sự kiện sắp tới của Công ty bạn. Bao gồm thời gian và vài dòng giới thiệu.

3. Hiển thị sản phẩm Hot
Bạn cũng có thể đăng những sản phẩm hot của mình trên Post.

4. Tạo sự chuyển đổi dễ dàng
Gia tăng cơ hội bán hàng hoặc đăng ký dịch vụ bằng nút call-to-action trên Post.

5. Hiển thị bài viết hoặc thông tin Hot
Đăng những bài viết được nhiều người quan tâm mà không phải trả phí.

6. Dự án tiêu biểu hoặc ý kiến khách hàng
Trăm nghe không bằng một thấy, đăng những dự án tiêu biểu Công ty bạn làm sẽ tạo lòng tin nơi khách hàng.

7. Giới thiệu về Công ty
Vài dòng giới thiệu ngắn gọn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty bạn.

Không có nhận xét nào:

Xây dựng bởi Kim Thăng. Được tạo bởi Blogger.